ดีกว่าเดิม,เร็วขึ้นกว่าเดิมและวิเคราะห์ได้อย่างง่ายกว่าเดิม + เห็นภาพข้อมูลชัดกว่าเดิม เข้าถึงได้จากทุกที่ได้แล้ววันนี้

ธุรกิจทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในปีที่ผ่านมา องค์กรต่าง ๆ ยังคงคิดใหม่เกี่ยวกับกลยุทธ์ของตนและกลายเป็นดิจิทัลโดยธรรมชาติมากขึ้น อย่างไรก็ตาม การเร่งและรักษาการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลนี้เป็นกุญแจสำคัญ

จากข้อมูลของ McKinsey & Company มีเพียง 14 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทที่เปิดตัวการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลเท่านั้นที่ได้เห็นการปรับปรุงประสิทธิภาพที่สำคัญและยั่งยืน1 แล้วธุรกิจและองค์กรที่มีความเข้าใจจะก้าวข้ามอุปสรรคนี้ไปได้อย่างไร?

โซลูชันใหม่เพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล

Minitab ได้เปิดตัวสองโซลูชั่นใหม่ ในระหว่างงานเปิดตัวเสมือนจริงทั่วโลกครั้งแรกของเรา ที่สามารถช่วยองค์กรเริ่มต้นและเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล:

  1. ใหม่! Minitab Connect™ แพลตฟอร์มบนคลาวด์ของเราที่ช่วยให้องค์กรต่างๆ เข้าถึง ผสมผสาน แปลงและเสริมข้อมูลจากแหล่งสำคัญทั้งภายนอกและภายใน
  2. ซอฟต์แวร์ Minitab® Statistical รุ่นล่าสุด ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำการตัดสินใจจากข้อมูลได้ดีขึ้น เร็วขึ้น และง่ายขึ้นได้จากทุกที่ด้วยพลังของระบบคลาวด์

ใช่ คุณอ่านถูกแล้ว — เวอร์ชันล่าสุดของ Minitab อยู่บนคลาวด์แล้ว! ซึ่งหมายความว่าการวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกของ Minitab สามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่สำนักงาน ที่บ้าน หรือสถานที่อื่นๆ นับพันล้านแห่งทั่วโลก ต้องขอบคุณเว็บแอปใหม่ของเรา เพียงคุณมีอินเทอร์เน็ต และไม่ต้องกังวล แอปพลิเคชันเดสก์ท็อปดั้งเดิมของเราไม่ได้หายไปไหน รวมอยู่ในการซื้อลิขสิทธิ์ทุกประเภทและทำงานได้อย่างราบรื่นกับเว็บแอปของเรา เหตุใดจึงสำคัญที่ Minitab อยู่บนคลาวด์ เมื่อมีปัจจัยสำคัญ เช่น การใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อทำให้ข้อมูลในองค์กรสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น บริษัทต่างๆ ก็มีแนวโน้มที่จะรายงานการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่ประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้น 3 เท่า2 ดูกราฟที่เกี่ยวข้องนี้จาก McKinsey & Company:

mckinsey co graph for mss20 announcement blog v3

ด้วย Minitab รุ่นล่าสุด ทีมงานและองค์กรของคุณจะไม่เพียงแต่มีเครื่องมือดิจิทัลที่จำเป็นในการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าอย่างปลอดภัยจากทุกที่เท่านั้น แต่พวกเขาจะสามารถแบ่งปันการวิเคราะห์ของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วและสร้างรายงานที่กำหนดเองด้วย Report

ดังที่ Jeffrey T. Slovin ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Minitab กล่าวว่า:

“ด้วยโซลูชั่นล่าสุดของเรา Minitab จะเป็นตัวกระตุ้นสำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลทั่วทั้งองค์กรของพวกเขา ด้วยการเปลี่ยนแปลงวิธีการรวบรวม แบ่งปัน จัดการ และวิเคราะห์ข้อมูล Minitab ช่วยให้องค์กรสามารถรับมือกับความท้าทายผ่านการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและบรรลุความเป็นเลิศทางธุรกิจได้ดีขึ้น เร็วขึ้น และง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา”

ซอฟต์แวร์ทางสถิติของ MINITAB ทำได้มากกว่านั้น

Minitab เป็นเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลอันทรงพลังที่ให้การวิเคราะห์อันมีค่าและข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ซึ่งดีขึ้น เร็วขึ้น และง่ายขึ้นจากทุกที่ เพื่อเสริมความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล รุ่นล่าสุดของเรามีการสร้างภาพข้อมูลด้วยชุดกราฟใหม่(new visualizations) เช่น Heatmaps (แสดงด้านล่าง), parallel plots และ binned scatterplots ซึ่งปรับปรุงผลกระทบของการค้นพบของคุณด้วยภาพกราฟที่ทำให้ข้อมูลเชิงลึกของคุณเข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น ข้อมูลเชิงลึกมีไว้เพื่อแบ่งปันและการแสดงภาพที่ถูกต้องสามารถสร้างความแตกต่างได้

heatmap infections en png

ดูการแสดงให้เห็นภาพข้อมูลด้วยชุดกราฟใหม่ที่ใช้งานได้จริง ความสามารถในการเข้าถึงที่เพิ่มขึ้น การอัปเดตทางสถิติและคุณสมบัติใหม่อื่น ๆ ในเวอร์ชันใหม่ของซอฟต์แวร์สถิติ Minitab ในระหว่างการสัมมนาออนไลน์ที่กำลังจะมีขึ้นของเรา:


ค้นพบและเห็นภาพข้อมูลที่มีผลกระทบได้อย่างชัดเจนในสัมมนาออนไลน์ที่กำลังจะมีขึ้นของ MINITAB:

sign

อ้างอิง:
1. https://www.mckinsey.com/business-functions/mckinsey-digital/our-insights/how-cios-and-ctos-can-accelerate-digital-transformations-through-cloud-platforms
2. https://www.mckinsey.com/business-functions/organization/our-insights/unlocking-success-in-digital-transformations  


บทความต้นฉบับ : Better, Faster and Easier Analytics + Visualizations, Now From Anywhere

ต้นฉบับนำมาจาก Minitab blog , แปลและเรียบเรียงโดยชลทิชา จํารัสพร

บริหารจัดการ SCM Blog โดยชลทิชา จำรัสพร, บริษัท โซลูชั่น เซ็นเตอร์ จํากัด ตัวแทน Minitab ในประเทศไทย

Minitabbloglogo

เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Minitab

Minitab ช่วยให้บริษัทและองค์กรต่างๆ สามารถมองเห็นแนวโน้มของข้อมูล, แก้ปัญหาและค้นพบประเด็นสำคัญจากข้อมูลเชิงลึก โดยนำเสนอชุดโซลูชั่นที่ครอบคลุมทุกด้านและดีที่สุดสำหรับซอฟต์แวร์ในระดับเดียวกัน ที่ใช้สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลและการปรับปรุงกระบวนการ 
ด้วยวิธีการที่เป็นเอกลักษณ์ และการนำเสนอซอฟต์แวร์และบริการแบบองค์รวม Minitab ช่วยให้องค์กรเข้าถึงกระบวนการตัดสินใจในส่วนที่ช่วยผลักดันให้เกิดความเป็นเลิศทางธุรกิจได้ดีขึ้น ความง่ายในการใช้งานที่โดดเด่นกว่าใครมีส่วนช่วยให้ Minitab สามารถทำให้การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกเป็นเรื่องที่ง่าย ทีมงานของ Minitab ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างเข้มงวด จะช่วยให้ผู้ใช้งานมั่นใจว่าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้งานวิเคราะห์ข้อมูลและพร้อมที่จะให้คำปรึกษาตลอดเวลาที่ใช้งานเพื่อนำไปสู่การตัดสินใจที่ดีขึ้น รวดเร็ว และแม่นยำ 
เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ Minitab ได้ช่วยองค์การต่าง ๆ เพิ่มรายได้ ควบคุมและลดต้นทุน เพิ่มคุณภาพ เสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพ ธุรกิจและองค์นับหมื่นทั่วโลกใช้ Minitab Statistical Software®, Companion by Minitab®, Minitab Workspace®, Salford Predictive Modeler® and Quality Trainer® เป็นเครื่องมือช่วยในการค้นพบและปรับปรุงความบกพร่องในกระบวนการ