scmblog engage minitab

การเตรียมพร้อมสำหรับความสำเร็จของห่วงโซ่อุปทานในช่วงฤดูท่องเที่ยวด้วย Minitab

มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการบรรลุเป้าหมายรายได้ต่อปีในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับห่วงโซ่อุปทาน ฤดูกาลนี้เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยในเดือนสิงหาคมในบางภูมิภาคสำหรับอุปกรณ์เปิดเทอม และอาหารจานหลักจะเสิร์ฟตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคม ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับผู้นำด้านห่วงโซ่อุปทานในการตรวจสอบทุกฟังก์ชันในห่วงโซ่อุปทานเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาพร้อมสำหรับฤดูกาลท่องเที่ยว นี่คือวิธีที่ Minitab สามารถช่วยเหลือผู้จัดการห่วงโซ่อุปทานในการเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลท่องเที่ยว: โมเดลการพยากรณ์(Forecasting …

อ่านต่อการเตรียมพร้อมสำหรับความสำเร็จของห่วงโซ่อุปทานในช่วงฤดูท่องเที่ยวด้วย Minitab

scmblog minitab

ทดสอบซัพพลายเออร์ของคุณด้วย (2-Proportion) เพื่อวิเคราะห์การส่งมอบล่าช้า

ในอาณาจักรที่มีความซับซ้อนของการจัดการห่วงโซ่อุปทาน การส่งมอบสินค้าให้ตรงเวลาถือเป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จที่สำคัญ การประเมินประสิทธิภาพของซัพพลายเออร์ต้องใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ต้องการการขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และ Minitab ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ทางสถิติชั้นนำโดยมอบโซลูชันที่ทรงพลังแต่การใช้งานง่าย บล็อกนี้จะแนะนำคุณตลอดการใช้การทดสอบค่าสัดส่วน (2-Proportion) …

อ่านต่อทดสอบซัพพลายเออร์ของคุณด้วย (2-Proportion) เพื่อวิเคราะห์การส่งมอบล่าช้า

scmblog minitab

การแสดงภาพความสำเร็จ: การใช้ประโยชนจากความสามารถด้านกราฟฟิคของ Minitab เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานเกี่ยวกับสินค้าคงคลัง

การจัดการสินค้าคงคลังที่มีประสิทธิภาพเป็นเรื่องสำคัญในการสร้างความมั่นใจให้กับผู้จัดการห่วงโซ่อุปทานว่าจะมีการดำเนินงานไปได้ราบรื่น ลดต้นทุนการทำงาน และตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้ระดับสินค้าคงคลังที่เหมาะสมจำเป็นต้องมีระบบตรวจสอบและการควบคุมที่แข็งแกร่ง ในบทความนี้เราจะพูดถึงเครื่องมือกราฟฟิคของ Minitab ที่มีการใช้งานจริง เช่น …

อ่านต่อการแสดงภาพความสำเร็จ: การใช้ประโยชนจากความสามารถด้านกราฟฟิคของ Minitab เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานเกี่ยวกับสินค้าคงคลัง

scmblog minitab

ลดต้นทุนห่วงโซ่อุปทานในช่วงเวลาที่เงินเฟ้อได้อย่างไร

การตรวจสอบและลดต้นทุนในห่วงโซ่อุปทานของคุณมีความสำคัญมากกว่าที่เคย ในขณะที่การลดต้นทุนในห่วงโซ่อุปทานของคุณเป็นความพยายามในการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทต่างๆ ได้ดำเนินการมาหลายปี ความจำเป็นในการลดต้นทุนก็ยิ่งกดดันมากขึ้นในขณะนี้ มีหลายปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายเหล่านี้ Minitab มีเครื่องมือที่จะช่วยคุณตรวจสอบและลดต้นทุนในขณะที่ยังคงทำให้ลูกค้าของคุณมีความสุข …

อ่านต่อลดต้นทุนห่วงโซ่อุปทานในช่วงเวลาที่เงินเฟ้อได้อย่างไร

scmblog casestudy

การปรับแก้กระบวนการ: กรณีร้านขายยาสั่งซื้อทางไปรษณีย์เพื่อช่วยเพิ่มความสามารถในจัดการตามใบสั่งยา

หลายบริษัทมีการใช้ซอฟต์แวร์เพื่อการจัดการด้วยความหวังที่จะลดเวลาและต้นทุนที่ใช้ในการดําเนินการทางธุรกิจให้เสร็จสมบูรณ์ แต่ถ้าการเปลี่ยนแปลงของระบบนี้มีผลตรงกันข้ามจะเป็นอย่างไร นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ RightSource แผนกสั่งซื้อทางไปรษณีย์ของ Humana Pharmacy Solutions …

อ่านต่อการปรับแก้กระบวนการ: กรณีร้านขายยาสั่งซื้อทางไปรษณีย์เพื่อช่วยเพิ่มความสามารถในจัดการตามใบสั่งยา

scmblog minitab

การปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานด้วยการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ในตอนนี้เพื่ออนาคตที่ดีกว่าเดิม

ปัจจุบันสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะในเรื่องห่วงโซ่อุปทานที่ต้องดำเนินงานอย่างราบรื่นและน่าเชื่อถือ ถ้าหากเกิดมีข้อผิดพลาดแม้เพียงเล็กอาจจะทำให้เกิดผลกระทบต่อห่วงโซ่อุปทานทั้งหมดและทำให้สูญเสียรายได้ ลูกค้าเกิดความไม่พอใจและความเสียหายอื่นที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์จนไม่สามารถแก้ไขได้ ตอนนี้บริษัทต่างๆต้องการความสามารถในการตัดสินใจที่แม่นยำและรวดเร็วที่มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้สามารถแข่งขันได้ การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์จึงกลายเป็นตัวเปลี่ยนเกมในเรื่องนี้ เพื่อทําให้องค์กรได้เปรียบในการแข่งขันด้วยการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ของห่วงโซ่อุปทาน …

อ่านต่อการปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานด้วยการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ในตอนนี้เพื่ออนาคตที่ดีกว่าเดิม